Bệnh viện Đa khoa Tràng An chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập

Hôm nay ngày 06 tháng 10 năm 2016 là ngày kỷ niệm 15 năm thành lập bệnh viện, mười lăm năm xây dựng và phát triển Bệnh viện Đa khoa Tràng An.

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập bệnh viện, tập thể Bệnh viện Đa khoa Tràng An và cá nhân Tổng Giám đốc công ty phát triển công nghệ Y học – Bệnh viện Đa khoa Tràng An – Ông Vũ Thế Hùng được vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Y tế vì đã có thành tích trong quá trình xây dựng và phát triển đơn vị góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân do Ông Ngô Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đại diện trao tặng.

15 năm qua, một chặng đường không phải ngắn, cũng chưa phải là dài. Sự kiện này có ý nghĩa hết sức quan trọng, đó chính là thành quả to lớn 15 năm xây dựng và phát triển của Bệnh viện Đa khoa Tràng An . Bệnh viện đã hiện thực hóa một phần chủ trương xã hội hóa của Đảng và nhà nước, hiện thực hóa các cam kết chăm sóc sức khỏe cộng đồng, sức khỏe người bệnh với chất lượng và trách nhiệm cao. Và trên hết Bệnh viện Đa khoa Tràng An đã khẳng định vị trí xứng đáng của mình trong hệ thống y tế trên địa bàn Thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Trên chặng đường qua, Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. 15 năm, Bệnh viện Khám - chữa bệnh đạt trên 30 vạn, Khám sức khỏe hàng chục vạn lượt người. Riêng năm 2015, Bệnh viện đã khám và điều trị cho gần 10 vạn người. Tích cực chú trọng công tác đào tạo đội ngũ Cán bộ trẻ kế cận đang công tác tại Bệnh viện nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. Bệnh viện đã cử nhiều Cán bộ đi đào tạo chuyên sâu và bảo vệ thành công Luận án như TS Nguyễn Hoàng Hòa, BSCKII Nguyễn Văn Thưởng, BSCKI Nguyễn Thị Yến... Tổ chức lớp học Cử nhân điều dưỡng, Cử nhân Xét nghiệm… để đáp ứng được yêu cầu chuyên môn do Bộ Y tế đề ra.

Bệnh viện nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen, Danh hiệu của các Cơ quan ban ngành trao tặng. Nhiều năm liền đạt tiêu chuẩn Bệnh viện xuất sắc toàn diện do Bộ Y tế trao tặng. Đạt Cờ thi đua của Bộ Y tế. Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội.    

Năm 2016, Bệnh viện đạt top 20 danh hiệu Hàng việt tốt, sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn.

Có được thành công đó, ngoài nỗ lực cống hiến của tập thể lãnh đạo, đội ngũ Giáo sư – Bác sỹ - Cán bộ nhân viên Bệnh viện Tràng An, yếu tố hết sức quan trọng là sự quan tâm sát sao có hiệu quả của các cấp lãnh đạo Bộ, UBNDTP, Sở Y tế, các Ban ngành và địa phương. Bệnh viện cũng nhận được sự đồng thuận của Đại sứ quán 35 nước và vùng lãnh thổ trên Thế giới trong công tác khám sức khỏe. Bệnh viện cũng nhận được sự hợp tác, sát cánh của hàng trăm Công ty quản lý lao động; Sự tin tưởng của bè bạn, khách hàng, Nhân dân Thủ đô và mọi miền đất nước.

Bước sang giai đoạn mới 2016 -2021, cùng với sự phát triển của đất nước, trước đòi hỏi càng cao từ người dân, từ cộng đồng, Bệnh viện Đa khoa Tràng An ý thức phải cố gắng nhiều hơn nữa, tiếp tục hiện đại hóa, chuyên nghiệp hóa trong phục vụ, đảm bảo công tác khám chữa bệnh đạt chất lượng cao nhất.

Với phương châm “Bệnh viện Tràng An – Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn”, Bệnh Viện Đa khoa Tràng An đã xác định cho mình các định hướng phát triển đến năm 2020 và tầm nhìn 2025 với những nội dung cơ bản sau đây:

TẦM NHÌN giữ vững và phát triển danh hiệu “ Bệnh viện xuất sắc toàn diện”, Bệnh viện Đa khoa Tràng An phấn đấu đến năm 2020 trở thành một trong những bệnh viện tư nhân tốt nhất ở nước ta, có trình độ ngang bằng với các bệnh viện của các nước trong khu vực.

 SỨ MỆNH của Bệnh viện Đa khoa Tràng An là cung cấp cho người dân của thành phố và các tỉnh những dịch vụ y tế đa dạng, hiệu quả, chất lượng cao bằng cách cam kết thực hiện tốt 2 giải pháp cốt lõi:

- Phát triển đội ngũ cán bộ về số lượng và chất lượng.

- Hiện đại hóa cơ sở vật chất và công tác quản lý.

- Hiện đại hóa trang thiết bị giúp cho công tác chẩn đoán và điều trị ngày càng chất lượng

Nhân dịp trọng thể này, thay mặt cho Ban lãnh đạo Bệnh viện Tràng An, xin chân thành cảm ơn:

  • Các đồng chí lãnh đạo, Cơ quan quản lý chuyên môn: Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội
  • UBND Thành phố Hà Nội, Quận Đống Đa, Phường Quốc Tử Giám; Cơ quan Điện lực, Môi trường, Công ty xây dựng và lắp máy Điện nước
  • Đại sứ quán các nước: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia…
  • Cảm ơn các đơn vị bạn: Viện 354, Saint Paul, Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Viện Y học cổ truyền Trung ương, Viện Y học cổ truyền quân đội, Viện Huyết học truyền máu TƯ… đã hỗ trợ và hợp tác cùng bệnh viện trong công tác chuyên môn.
  • Cảm ơn các Công ty quản lý xuất khẩu lao động, khách hàng quý mến, bạn bè gần xa.
  • Cảm ơn các thế hệ Giáo sư, Bác sỹ cùng tập thể đội ngũ Cán bộ nhân viên đã góp phần xây dựng ngôi nhà chung Bệnh viện Tràng An.
  • Cảm ơn các cơ quan Thông tin báo chí truyền hình đã kịp thời đưa tin bài, hình ảnh góp phần đưa thương hiệu Bệnh viện Tràng An đến với người dân.

Cuối cùng, nhân dịp chào mừng ngày kỷ niệm 15 năm thành lập Bệnh viện Đa khoa Tràng An, bệnh viện trân trọng gửi lời cám ơn sự tín nhiệm của quý người bệnh và kính chúc tất cả các quý người bệnh sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành công.

 Một số hình ảnh ghi nhận tại lễ kỷ niệm:

 

Ông Ngô Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội trao tặng Bằng khen của Bộ Y tế cho Bệnh viện đa khoa Tràng An đã có thành tích trong quá trình xây dựng và phát triển đơn vị góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Ông Nguyễn Quốc Triệu – Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, Trưởng Ban chăm sóc sức khỏe Trung ương tặng hoa cho Ông Vũ Thế Hùng – Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bệnh viện đa khoa Tràng An.
Tiến sỹ. Bác sỹ NaKai Teiko – Tham tán y tế Đại sứ quán Nhật đến chúc mừng Bệnh viện Tràng an nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập.
Ban Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Tràng An




Hoa Lơ - Cao Sơn

Hỗ Trợ Trực Tuyến

BsCkII. Nguyễn Văn Thưởng

yahoo skype

Điện thoại:0383949569

Hãy điện thoại hoặc nhắn tin cho chúng tôi để được tư vấn về bệnh. Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Liên Kết Trang

Facebook chat