BỆNH VIỆN ĐA KHOA TRÀNG AN

Chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2001, Bệnh viện Đa khoa Tràng An (thuộc Công ty phát triển công nghệ Y học) là một bệnh viện ngoài công lập đầu tiên tại Miền Bắc được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng. Bệnh viện có trụ sở tại 59 Thông Phong – Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội, tổng diện tích mặt sàn sử dụng là 3.258m2 với hệ thống trang thiết bị y tế chuyên dụng tiên tiến thế hệ mới nhất cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.

Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Bệnh viện Tràng An. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện Tràng An còn quy tụ  đội ngũ các bác sĩ giỏi trong và ngoài nước. Hầu hết bác sĩ tại đây đều là những người đã từng cống hiến lâu năm tại các bệnh viện công hàng đầu trên cả nước. Đối với các bác sĩ trẻ, Bệnh viện ưu tiên hàng đầu cho việc gửi đi đào tạo tại các trường Đại học Y và Bệnh viện tuyến trung ương uy tín như Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện trung ương Quân đội 108…

Bệnh viện Đa khoa Tràng An

Không chỉ chú trọng chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Tràng An còn hướng tới phát triển dịch vụ khách hàng, mang đến cho khách hàng khám chữa bệnh trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, hoàn hảo, chu đáo, tận tình, biến quá trình thăm khám và nằm điều trị bệnh của khách hàng trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự.

Ông Vũ Thế Hùng – Tổng Giám Đốc – Chủ tịch HĐQT Bệnh viện ĐK Tràng An

Để trở thành đơn vị đứng đầu trong hệ thông các bệnh viện ngoài công lập, Bệnh viện Đa khoa Tràng An đã mạnh dạn đầu tư những trang thiết bị y khoa hiện đại hiếm có tại Việt Nam và theo đuổi những phương pháp tầm soát, điều trị bệnh lý tiên tiến trên thế giới. Trong đó phải kể đến hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay; Trung tâm tán sỏi ngoài cơ thể; Phòng xét nghiệm với đủ trang thiết bị hiện đại, hoàn hảo; Máy đo loãng xương theo tiêu chuẩn quốc tế, Hệ thống siêu âm màu 4D….và rất nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

Hệ thống phòng mổ hiện đại

Là một bệnh viện đa khoa, với sự kết hợp của đội ngũ bác sỹ giỏi theo từng chuyên khoa, và sự đầu tư đúng đắn của Bệnh viện, trong thời gian qua, Khoa khám bệnh, đơn vị chẩn đoán hình ảnh, Khoa xét nghiệm, Khoa Ngoại, Trung tâm Hậu môn – Trực tràng, Răng- Hàm –Mặt, Sản phụ khoa, điều trị…thường xuyên có những đột phá trong ứng dụng phương pháp mới vào quá trình điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong công tác khám, tầm soát bệnh lý và điều trị cho người dân. Đầu năm 2016, Bệnh viện đã mạnh dạn đầu tư sửa mới toàn bộ khu Phòng mổ và các phòng điều trị nội trú, thang máy hiện đại… đã mở thêm một con đường mới thể hiện quyết tâm của Bệnh viện trong việc chăm sóc toàn diện, mang lại cuộc sống bình an, lâu dài, và mạnh khỏe cho mọi người.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình, chu đáo

Bệnh viện Tràng An cũng đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng một môi trường văn hóa dịch vụ y tế khoa học, thân thiện và giàu tính nhân văn. Ngoài chuyên môn, mỗi thành viên tại Bệnh viện Đa khoa Tràng An liên tục được trau dồi về văn hóa dịch vụ, tự bản thân cảm nhận và giữ gìn môi trường y tế văn minh, thấu hiểu và tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của người bệnh.

Điều đáng nói hơn cả là mọi chi phí khám chữa bệnh tại đây đều phù hợp với mọi người dân, và được niêm yết giá công khai tại bệnh viện theo quy định của ngành y tế.

Với mức chi phí hợp lý, Bệnh viện Tràng An là địa chỉ khám chữa bệnh của đông đảo người dân Hà Nội, và các tỉnh lân cận

Với phương châm “Bệnh viện Tràng An- Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn”, Bệnh viện Đa khoa Tràng An chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

 Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TRÀNG AN

Số 59 Thông Phong – Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội

ĐT: (04)3.732.3665 – 3.732.3685

Website: www.benhvientrangan.vn

          www.benhtrirohaumon.com

Email: phattriencongngheyhoc@gmail.com

Hỗ Trợ Trực Tuyến

BsCkII. Nguyễn Văn Thưởng

yahoo skype

Điện thoại:0383949569

Hãy điện thoại hoặc nhắn tin cho chúng tôi để được tư vấn về bệnh. Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Liên Kết Trang

Facebook chat